Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Chú ý khi dùng dòng máy lạnh Daikin hoặc dòng điều hoà Panasonic

Một số vấn đề cần lưu ý khi sử dụng dòng máy lạnh Daikin hoặc máy lạhh Panasonic

 Để chống lại tình trạng về da bạn nên thường xuyên hấp thụ thêm nước hoặc để một xô nước dưới máy điều hòa Panasonic. Ngoài ra thỉnh thoảng bạn cần thực hiện lau sàn nhà bằng giẻ ướt.Đặc biệt đối với những người có di chứng về da, nhất là nữ giới, cần phải có biện pháp bảo đảm làn da. Một trong những bệnh gây ra do máy điều hòa là hiện tượng mất nước, da khô. Cần tạo độ ẩm nhất định trong phòng bật điều hòa. Điều hòa thường làm cho da sần sùi nên khi sử dụng, bạn có thể làm tăng độ ẩm cho phòng bằng quạt hơi nước hoặc đặt một thau nước trong phòng, phơi một giẻ ướt thấm nước để tránh khô da và khó thở.

SỬ DỤNG MÁY ĐIỀU HÒA THẾ NÀO CHO ĐÚNG NHẤT

 Những ngày trời oi bức người dân không nên để nhiệt độ điều hòa quá thấp, chỉ nên để chênh so với nhiệt độ bên ngoài từ 3 - 4 độ C là phù hợp. Là tránh sự chênh lệch, thay đổi môi trường nhiệt độ tức khắc. Nếu người đang ngồi trong phòng lạnh - phòng cóđiều hòa, nhiệt độ thấp hơn so với nhiệt độ bên ngoài thì trước khi ra khỏi phòng cần di chuyển đến chỗ nhiệt độ chênh lệch không nhiều. Với những công sở, trước khi ra về, cần tắt điều hòa trước khoảng 15 - 20 phút. Còn trong gia đình, trước khi ra ngoài, cũng máy lạnh panasonic cần tắt điều hòa, để nhiệt độ bão hòa cùng với bên ngoài mới nên đi ra ngoài.

 Không sản phẩm điều hoà daikin ít điều hòa có các tác dụng tự điều chỉnh nhiệt độ hợp lý với từng thời khắc, khi sử dụng người dùng cần phải biết các công dụng đó và ứng dụng vào, phù hợp với cuộc sống của mình, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Tận dụng các chức năng của máy điều hòa Toshiba. Để biết được hết các tính năng, công dụng của máy, người dùng cần phải tìm hiểu, kỹ tư vấn của người bán, thợ lắp điều hòa hoặc hãng xuất xứ.

 Để trẻ nằm quá lâu khoảng 3 giờ trong phòng có điều hòa, cơ thể sẽ mất nước, da sần sùi khiến vi khuẩn xâm nhập vào vùng hầu họng, gây ra bệnh về hô hấp, phức tạp thở, có thể sốt…Nếu không được bảo vệ tốt, trẻ có thể bị những biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe. Là không nên ở phòng điều hòa thời gian quá dài. Khi dùng điều hòa, người sử dụng nên để nhiệt độ chên với bên ngoài từ 3 - 4 độ C là hợp lý. Trong trường có em bé, nhiệt độ hợp lý nên ở mức 27 – 28 độ C là hợp lý.

SỬ DỤNG MÁY ĐIỀU HÒA THẾ NÀO CHO ĐÚNG NHẤT

 Với những trong tình huống phải ngồi điều hòa cả ngày thì cần phải để cửa sổ thông thoáng hoặc vài giờ lại đứng dậy, ra ngoài vận động, đi dạo một lần, hít thở không khí trong lành. Với những người dù khỏe mạnh cũng không nên ngồi trong phòng điều hòa quá lâu. Nên tận dụng các chức năng của máy điều hòa. Để biết được hết các công dụng, thông số kỹ thuật của máy, người dùng cần phải tham khảo, kỹ tư vấn của người bán, thợ lắp điều hòa hoặc hãng xuất xứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét