Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

SO SÁNH HAI DÒNG MÁY ĐIỀU HÒA FUNIKI VÀ NAGAKAWA

Nhằm giúp cho người tiêu dùng có cái nhìn trực quan hơn về dòn myy lạnh Nagakawa và dòng điều hoà Funiki, Sieuthimaylanh.Net sẽ đưa ra một số luận điểm so sánh ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm này, các bạn tham khảo để có sự chọn lựa tốt nhất nhé.

Nhược điểm: Dòng dòng máy lạnh của Nagakawa từng sàn xuất dòng inverter tiết kiệm điện nhưng khách hàng khisử dụng lại đưa ra quan điểm quá nhiều lỗi về mặt kĩ thuật nên Nagakawa đã ngưng sử dụng dòng này và chỉ tập trung các dòng mono có ổn định ổnđịnh hơn, dòng sản phẩm tốt hơn hẳn nhưng ít được quảng cáo nên được ít người biết đến sản phẩm điều hoà sumikura .

 

SO SÁNH HAI DÒNG MÁY ĐIỀU HÒA FUNIKI VÀ NAGAKAWA

Máy điều hòa Nagakawa

 mặt tốt: sản phẩm máy lạnh Nagakawa là thương hiệu của Nhật, các linh phụ kiện được nhập khẩu từ nhật và được lắp rắp tại Việt Nam giá cả hợp lý vừa phải , nhưng chất lượng rất tốt , nhiều mẫu mả đẹp , có nhiều công dụng .

SO SÁNH HAI DÒNG ĐIỀU HÒA FUNIKI VÀ NAGAKAWA

Máy điều hòa Funiki

 

  yếu điểm: cơ chế làm lạnh khá chậm so với các dòng khác ,ít mẫu mã và máy chạy khá ồn.

 mặt tốt: Sản phẩm  sản phẩm máy lạnh Funiki được thiết kế dựa theo kỹ thuật và công nghệ của sản phẩm điều hoà nakagawa Matsushita và lắp ráp tại công ty điện lạnh Hòa Phát bằng những phụ kiện ổn định cao . Máy điều  hòa không khí Funiki  là sản phẩm được xuất xứ trong nước đạt siêu chuẩn cao, linh hoạt và hợp lý với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ gia  đình đến công sở. Giá cả hợp lý phù hợp với khách hàng có mức thu nhập trung bình. Dải điện áp rộng tăng giảm 15%. Giàn trao đổi nhiệt đựoc chế tạo bằng hợp kim nhôm tản nhiệt màu xanh có thể chống không khí mặn. Nước mưa và các tác nhân ăn mòn khác . Khá tiết kiệm điện năng sao với các dòng dòng máy lạnh khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét