Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Máy lạnh TCL và máy lạnh Kendo là dòng máy lạnh ít tên tuổi

Nhu cầu sử dụng máy lạnh của khách hàng Việt Nam tăng cao vì vậy nhiều thương hiệu khác nhau đã xuất hiện trên thị trường , các dòng máy lạnh Panasonic, Daikin, Toshiba,.. Ta không còn lạ gì với các tên tuổi này vì quá phổ biến với chất lượng tốt, ổn định, nhưng giá thành khá cao ,vì vậy để đáp ứng tối đa nhu cầu của tất cả người tiêu dùng vì vậy các thương hiện lạ bắt đầu xuất hiện với giá rẻ hơn. Như Gree, Kendo, Alaska, máy lạnh TCL,… đang được tiếp thị và bán tại các cửa hàng . Các dòng máy lạnh này được các cơ sở, công ty tư nhân trong nước tự nhập linh kiện từ nhiều nước như Malaysia, chủ yếu làTrung Quốc và nhiều nguồn khác nhau nữa. Và thường dán mác made in Malaysia cho dễ bán. Ưu điểm các dòng máy lạnh này tốc độ làm lạnh nhanh, giá thành cực rẻ.

Vì là hàng gia công và lắp ráp từ nhiều nguồn linh kiện nên máy chạy không ổn định, dàn đồng mỏng manh, quạt chạy rất lớn nhưng cánh gió lại không mở, remote được vài tháng là có thể bị đứng. Theo đánh giá của người tiêu dùng thì nên chọn những mặt hàng có thương hiệu, chất lượng tốt hơn và giá thành cũng phù hợp như các dòng máy: Sumikura, máy lạnh LG, máy lạnh Reetech, Sharp

Các thương hiệu mới này thường chạy rất hao tốn điện, sau thời hạn bảo hành máy thường rất mau hư , làm tốn chi phí sửa chữa, hoặc thay mới .Vì vậy trước khi chọn các mặt hàng này bạn nên suy nghĩ kĩ để tránh tiết kiệm chi phí nhưng hóa ra lại tốn phí nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét